Giỏ hàng
ECOLOTUS - BỘ SƯU TẬP TÚI LÁ SEN ECOLOTUS

Tin tứcNgày: 06-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - BỘ SƯU TẬP TÚI LÁ SEN ECOLOTUS

– Túi lá sen 𝑬𝒄𝒐𝒍𝒐𝒕𝒖𝒔 được làm bằng lá sen tươi thu hoạch trên những cánh đồng liên kết với người nông dân và 𝑬𝒄𝒐𝒍𝒐𝒕𝒖𝒔 trên cam kết “Fair trade – Mua bán công bằng với nông dân”. Lá được đưa vào xử lý với quy trình công nghệ của đội ngũ 𝑬𝒄𝒐𝒍𝒐𝒕𝒖𝒔 nghiên cứu và sấy khô. Lá được kết tỉ mỉ bằng tay lên trên các bề mặt như giấy, vải… bằng chất kết dính tạo thành mảng lá sen. Mảng lá sen khô được đưa vào tạo hình, cắt may thành phần.

– Túi lá sen 𝑬𝒄𝒐𝒍𝒐𝒕𝒖𝒔 có màu sắc và những đường nét tự nhiên của lá sen khô, đường gân lá, hoạ tiết ngẫu nhiên tạo sự độc đáo riêng và tính “duy nhất” của từng chiếc túi. Lá trên túi mềm, dẻo, có tính cơ học cao, lá sen khô không bị nát, rã khi nhàu túi. Túi khi gặp nước hoặc đi mưa có thể phơi khô và tái sử dụng lại.

– Với chất liệu tự nhiên và thân thiện môi trường, túi vẫn sẽ giữ nguyên được tính năng của những chiếc lá thật nên khi khi sử dụng cần tránh tiếp xúc với các vật nhọn, hoặc nơi có độ ẩm mốc cao sẽ làm giới hạn thời gian sử dụng sản phẩm.

– Những sản phẩm được hình thành từ từng công đoạn tỉ mỉ dán từng chiếc lá sen lên giấy, vải; được khéo léo cắt may với sự nâng niu, tâm huyết của những chị phụ nữ tâm huyết của Đồng Tháp.

Nguồn:  Phương Hạnh