Giỏ hàng
ECLOTUS - GIỚI THIỆU SEN TẠI TP. HỘI AN, TỈNH QUẢNG NAM

Tin tứcNgày: 03-10-2021 bởi: Ecolotus

ECLOTUS - GIỚI THIỆU SEN TẠI TP. HỘI AN, TỈNH QUẢNG NAM

Tháng 8/2018, Ecolotus đã tham gia cùng đoàn nghệ thuật của Thành phố Cao Lãnh tham gia Lễ hội văn hoá Việt-Nhật tại thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Thành phố Hội An. Điềm mới năm nay là TP. Cao Lãnh và TP. Hội An chính thức ký kết trở thành 2 thành phố "kết nghĩa". Dự kiến sẽ có nhiều sự hợp tác và tư vấn phát triển du lịch giữa 2 thành phố sẽ thường xuyên thực hiện. 

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn nghệ thuật TP. Cao Lãnh đã mang đến những tiết muc đặc sắc giới thiệu đến du khách và người dân Hội An như: biểu diễn kéo chỉ tơ sen của Ecolotus, biểu diễn làm nón lá sen, sổ tay lá sen... cho du khách được tự tay trãi nghiệm đờn ca tài tử trên bờ và trên thuyền của sông Hoài. 

Ngoài ra, gian hàng còn trưng bày và bán nhiều sản phẩm độc đáo của TP. Cao Lãnh như các sản phẩm sen của Ecolotus, các sản phẩm từ tre của làng mê bồ Mỹ Trà. 

Các sản phẩm như túi canvas lá sen Ecolotus, sổ tay lá sen Ecolotus và đặc biệt là những chiếc nón lá sen Ecolotus được chào đón nồng nhiệt. Ngoài ra, các hoạt động biểu diễn của Ecolotus cũng thu hút hàng trăm người đến xem và trải nghiệm.