Giỏ hàng
ECOLOTUS - CHIẾC NÓN LÁ, MỘT BIỂU TƯỢNG THÂN THƯƠNG CỦA NGƯỜI VIỆT

Tin tứcNgày: 18-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - CHIẾC NÓN LÁ, MỘT BIỂU TƯỢNG THÂN THƯƠNG CỦA NGƯỜI VIỆT

Ecolotus - Chiếc nón lá, một biểu tượng thân thương của người Việt 

Chiếc nón lá là biểu tượng thân thương của Việt Nam suốt bao đời nay. Và nón lá sen được kết hợp từ nón lá truyền thống và lá Sen sấy khô Ecolotus - “quốc hoa” của người Việt - lại càng có ý nghĩa hơn. Từ niềm tự hào và nguồn cảm hứng bất tận đó, Ecolotus đã cho ra đời dòng sản phẩm nón lá sen Ecolotus: với các đặc điểm như nón rất trắng, thẳng, nhẹ và được ốp lên phía ngoài của nón những chiếc lá sen sấy khô Ecolotus với nhiều màu sắc đa dạng. 
Lá sen sấy khô Ecolotus giữ nguyên được hình dáng của chiếc lá, đường gân, những nét sinh trưởng tự nhiên của lá sen. Điều này giúp sản phẩm đặc biệt bởi: vẻ đẹp mắt mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam, lại thanh tao nhã nhặn nhưng vẫn phảng phất hơi thở hiện đại, mới mẻ. Đi kèm với mỗi một chiếc nón lá là một bao bọc bảo vệ, giúp khách an tâm trong việc bảo quản và sử dụng: có thể đi mưa thoải mái mà không sợ rách, hỏng hoặc biến dạng. 

Các lá sen được thu hoạch vào lúc sáng sớm bởi những người nông dân trồng sen của vùng Đồng Tháp Mười, sau đó phải được xử lý ngay  để đảm bảo chất lượng của lá. Ecolotus sử dụng công nghệ thay thế nhựa sống tự nhiên bằng một dạng hợp chất nhựa sống nhân tạo được dùng trong mỹ phẩm. Tiếp theo đó, chúng tôi sử dụng màu hữu cơ dùng trong thực phẩm và mỹ phẩm để tạo ra thêm nhiều màu sắc trẻ trung, lạ mắt phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của khách hàng. Cuối cùng, lá sen được sấy tách ẩm theo công nghệ hiện đại trong nhiều giờ liền nhằm mục đích loại bỏ phần nước vốn có rất nhiều trong lá sen. Sau khi xử lý, lá sen vẫn giữ trọn độ mềm mại vốn có, những đường nét sinh trưởng cũng như những đường gân trên lá được bảo toàn rất nguyên vẹn.
 Vậy nên chiếc nón lá sen Ecolotus bạn cầm trên tay đều là "độc nhất vô nhị", là sản phẩm đậm chất văn hoá Việt và sẽ là một quà tặng mang đầy ý nghĩa tốt đẹp. 
Mua hàng tại đây:https://ecolotus.vn/products/non-la-sen-1