Giỏ hàng
ECOLOTUS - GIỚI THIỆU TÚI LÁ SEN ĐẾN CHỦ TỊCH QUỐC HỘI

Tin tứcNgày: 03-10-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - GIỚI THIỆU TÚI LÁ SEN ĐẾN CHỦ TỊCH QUỐC HỘI

Tháng 3/2021 vừa qua, Ecolotus đã vinh dự được tham gia chương trình "Tuần hàng đặc sản Đồng Tháp" tại Hà Nội. Tại sự kiện, có sự tham gia của Chủ tịch quốc hội Vương Đình Huệ (Bí thư thành uỷ Hà Nội tại thời điểm diễn ra sự kiện) và lãnh đạo các Bộ, UBND TP Hà Nội và UBND Tỉnh Đồng Tháp. 
 
Các sản phẩm Đồng Tháp đã được trưng bày và bán tại sự kiện. Đặc biệt, Chủ tịch Quốc hội đặc biệt ấn tượng với sản phẩm "Túi lá sen thân thiện môi trường Ecolotus".

Anh Ngô Chí Công đã giới thiệu và trả lời các câu hỏi của Chủ tịch Quốc hội về cách làm, nguyên liệu, độ bền và các tính năng của sản phẩm. Ông đánh giá cao sản phẩm về ý tưởng và tiềm năng phát triển trong tương lại. Đây là sản phẩm góp phần đẹp, có hồn và thêm công năng ứng dụng cho lá sen. 

Được biết, Chủ tịch Quốc hội quê tại Nghệ An, nơi có làng sen quê bác nổi tiếng, nên ông đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm phát triển từ cây sen. 

Những đánh giá của Chủ tịch Quốc hội với sản phẩm túi lá sen Ecolotus đã góp phần động viên đội ngủ của Ecolotus team tiếp tục sáng tạo và tạo ra các giá trị cho cây sen Việt Nam