Giỏ hàng
ECOLOTUS - LÁ SEN THẬT - NGUYÊN LIỆU VIẾT THƯ PHÁP ĐỘC ĐÁO

Tin tứcNgày: 20-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - LÁ SEN THẬT - NGUYÊN LIỆU VIẾT THƯ PHÁP ĐỘC ĐÁO

LÁ SEN THẬT - NGUYÊN LIỆU VIẾT 

THƯ PHÁP ĐỘC ĐÁO

Tranh thư pháp trên lá sen là một sự kết hợp độc đáo giữa thư pháp truyền thống và chất liệu lá sen sấy áp dụng công nghệ sấy hiện đại tạo ra một sân chơi mới trong làng thư pháp.

Sen có rất nhiều giá trị: Giá trị tâm linh, nghệ thuật, ẩm thực,... Còn cả giá trị về phong thủy.

Sen là loài hoa mang biểu trưng cho vẻ đẹp linh thiêng và tinh khiết, sự may mắn và thịnh vượng. Tranh lá sen sen tươi giàu tính mỹ thuật và đầy sắc màu, là món quà độc đáo, được nhiều gia chủ treo trong phòng khách, nơi làm việc. Ngoài ra, tranh lá sen còn giúp ngôi nhà thêm tươi mát, điều hòa vượng khó, giúp gia chỉ rũ bỏ ưu phiền, tĩnh tâm và an hưởng hạnh phúc.

Lá sen sấy khô Ecolotus được sản xuất từ lá sen chất lượng cao của vùng Đồng Tháp Mười, lá sen sau khi được xử lý bằng công nghệ độc quyền giữu được độ mềm, sự dẻo dai, đường nét và những dấu vết tự nhiên của lá sen. Lá có những kích cỡ từ 20 - 25cm, 30-35cm và có nhiều màu sắc đa dạng sau khu được can thiệp bằng màu hữu cơ (màu thực phẩm) sử dụng được trong mỹ phẩm, thực phẩm,... Đây là nguyên liệu độc đáo hiếm thấy nếu bạn muốn tạo ra những tác phẩm thư pháp đặc biệt

"TÍN" - tranh thư pháp trên lá sen sấy khô Ecolotus Tặng chữ thư pháp đã là nét đẹp truyền thống của dân tộc ta. Nay chữ thư pháp được viết trên lá sen thật đã được sấy khô, giữ nguyên những đường nét mỷ thuật bậc nhất của lá sen. Sự kết hợp tuyệt vời giữa nét lá và hồn chữ đã tạo thành sản phẩm văn hoá thuần Việt độc đáo và tạo nên tính duy nhất của tác phẩm. Đây là quà tặng ý nghĩa cho đối tác, thầy cô, bạn bè hay những người yêu thương trong các dịp đặc biệt.

Ecolotus có thể chế tác sản phẩm theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn với từng ý nghĩa riêng của hoa sen. Nếu quý khách có nhu cầu mua hoa hãy tham khảo thêm nơi bán sản phẩm của Ecolotus tại đây nhé 

𝐄𝐜𝐨𝐥𝐨𝐭𝐮𝐬 

www.ecolotus.vn 

Instagram.com/ecolotus.vn 

083 9696 927