Giỏ hàng
ECOLOTUS - NÓN LÁ SEN - MÓN QUÀ VĂN HÓA VIỆT MANG RA THẾ GIỚI

Tin tứcNgày: 18-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - NÓN LÁ SEN - MÓN QUÀ VĂN HÓA VIỆT MANG RA THẾ GIỚI

Ecolotus - Nón lá món quà văn hoá người Việt mang ra thế giới 

Từ hàng trăm năm nay, chiếc nón lá là một vật dụng che nắng, che mưa đối với người Việt Nón lá cũng được xem là biểu tượng quen thuộc gắn với hình ảnh người con gái Nam Bộ cùng bộ bà ba, chiếc khăn rằn. Chiếc nón e ấp cùng các cô gái Huế với tà áo dài mộng mơ… Nón lá mang trên mình những nét văn hoá đặc trưng cùng với sự phát triển của người Việt. 


Nón lá xuất hiện khắp nơi mọi miền đất nước và dễ dàng nhìn thấy phổ biến nhất là ở các chợ truyền thống, các tụ điểm du lịch, các làng nghề để du khách có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn một vài chiếc nón mang về làm quà. Với mong muốn đa dạng hoá các mẫu mã của nón lá, sản phẩm nón lá sen Ecolotus đã được ra đời với mong muốn đây là một trong những sản phẩm quà tặng mới mẻ không thể thiếu để giới thiệu đến bạn bè thế giới. 


 Từ niềm tự hào về một trong những bản sắc quê hương và nguồn cảm hứng bất tận từ cây Sen Việt, Ecolotus đã cho ra đời dòng sản phẩm nón lá sen Ecolotus được làm từ lá sen sấy khô Ecolotus ốp lên chiếc nón lá truyền thống. Điều này giúp sản phẩm đặc biệt bởi: lá sen vẫn giữ nguyên được những đường gân lá, những đường nét sinh trưởng như một hoa văn trang trí của tự nhiên kết hợp với nhiều màu sắc tươi mới, vẻ đẹp bắt mắt. Sự kết hợp này đã giúp cho nón lá sen Ecolotus mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam, toát lên vẻ thanh tao nhã nhặn nhưng vẫn phảng phất hơi thở hiện đại, mới mẻ. Đi kèm với mỗi một chiếc nón lá Ecolotus là một bao bọc bảo vệ, giúp khách an tâm trong việc bảo quản và sử dụng: có thể dùng trong các điều kiện thời tiết nắng mưa mà không sợ hư hỏng.

  

Mua hàng tại đây: https://ecolotus.vn/products/non-la-sen-1