Giỏ hàng
ECOLOTUS - NÓN LÁ SEN TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Tin tứcNgày: 19-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - NÓN LÁ SEN TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Ecolotus - Nón lá sen trong trang trí nội thất 
Chiếc nón lá là biểu tượng thân thương của Việt Nam suốt bao đời nay. Gắn liền với trang phục, nón lá là vật dụng mà phần lớn phụ nữ Việt sẽ sở hữu cho mình một chiếc. Ngay cả khi các loại mũ, nón khác xuất hiện, nón lá vẫn có cho mình một vị trí riêng trong tâm lẫn trên thị trường. Không chỉ dừng lại ở đó, nón lá dần đi sâu vào đời sống, văn hóa Việt Nam qua các công trình kiến trúc, nội ngoại thất. Những chiếc nón lá được vận dụng tinh tế như một sản phẩm thành vật liệu trang trí được nhiều nhà thiết kế lựa chọn khi muốn tạo ra những điểm nhấn mang hơi hướng đương đại, không gian độc đáo mà thân quen. 

Từ niềm tự hào về một trong những bản sắc quê hương và nguồn cảm hứng bất tận từ cây Sen Việt, với mong muốn tăng thêm những nét đẹp cho “phụ kiện đặc biệt” này trong mắt bạn bè thế giới, Ecolotus đã cho ra đời dòng sản phẩm nón lá sen Ecolotus được làm từ lá sen sấy khô Ecolotus ốp lên chiếc nón lá truyền thống. Điều này giúp sản phẩm đặc biệt bởi: lá sen vẫn giữ nguyên được những đường gân lá, những đường nét sinh trưởng như một hoa văn trang trí của tự nhiên kết hợp với nhiều màu sắc tươi mới, vẻ đẹp bắt mắt. Sự kết hợp này đã giúp cho nón lá sen Ecolotus mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam, toát lên vẻ thanh tao nhã nhặn nhưng vẫn phảng phất hơi thở hiện đại, mới mẻ. 
Nón lá sen Ecolotus tạo nên sự mới lạ, đa dạng về màu sắc đặc trưng khi ứng dụng vào trong nội thất trang trí và bền đẹp lâu dài. 
Mua hàng tại đây:https://ecolotus.vn/products/non-la-sen-1