Giỏ hàng
ECOLOTUS - NÓN LÁ TƯỢNG TRƯNG CHO SỰ THANH TAO CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT

Tin tứcNgày: 18-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - NÓN LÁ TƯỢNG TRƯNG CHO SỰ THANH TAO CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT

Ecolotus - Nón lá tượng trưng cho sự thanh tao của người phụ nữ Việt 

Chiếc nón lá Việt Nam là một trong những biểu tượng của phụ nữ Việt Nam, là một sản phẩm truyền thống và phổ biến trên khắp mọi miền đất nước. Không những ở trong nước, nhiều người Việt xa xứ, nơi đất khách quê người khi trông thấy hình ảnh chiếc nón lá họ có cảm giác quê hương đang hiện ra trước mắt. 


Chiếc nón lá là hình ảnh bình dị, thân quen gắn liền với tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Từ xưa đến nay, nhắc đến Việt Nam du khách nước ngoài vẫn thường trầm trồ khen ngợi hình ảnh chiếc nón lá - tượng trưng cho sự thanh tao của người phụ nữ Việt. Nón lá đã đi vào ca dao, dân ca và làm nên văn hóa tinh thần lâu đời của Việt Nam.


Từ niềm tự hào về một trong những bản sắc quê hương và nguồn cảm hứng bất tận từ cây Sen Việt, với mong muốn tăng thêm những nét đẹp cho “phụ kiện đặc biệt” này trong mắt bạn bè thế giới, Ecolotus đã cho ra đời dòng sản phẩm nón lá sen Ecolotus được làm từ lá sen sấy khô Ecolotus ốp lên chiếc nón lá truyền thống. Điều này giúp sản phẩm đặc biệt bởi: lá sen vẫn giữ nguyên được những đường gân lá, những đường nét sinh trưởng như một hoa văn trang trí của tự nhiên kết hợp với nhiều màu sắc tươi mới, vẻ đẹp bắt mắt. Sự kết hợp này đã giúp cho nón lá sen Ecolotus mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam, toát lên vẻ thanh tao nhã nhặn nhưng vẫn phảng phất hơi thở hiện đại, mới mẻ. Đi kèm với mỗi một chiếc nón lá Ecolotus là một bao bọc bảo vệ, giúp khách an tâm trong việc bảo quản và sử dụng: có thể dùng trong các điều kiện thời tiết nắng mưa mà không sợ hư hỏng.

Mua hàng tại đây: https://ecolotus.vn/products/non-la-sen-1