Giỏ hàng
ECOLOTUS - Quà tặng hữu nghị quốc tế

Tin tứcNgày: 11-04-2022 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - Quà tặng hữu nghị quốc tế

Tranh sen sấy khô 3D của Ecolotus vinh dự được lãnh đạo Tỉnh Đồng Tháp lựa chọn là một trong những quà tặng của Đất sen hồng trong hoạt động ngoại giao, thể hiện sự độc đáo, tinh thần giá trị công nghệ vào tài nguyên bản địa và truyền tải những giá trị văn hoá tốt đẹp của Việt Nam đến bạn bè quốc tế 

Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Tháp chúc Tết Chol Chnam Thmay tỉnh Prey Veng

Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của dân tộc Khmer, chiều ngày 07/4, Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Tháp do Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa làm Trưởng đoàn có chuyến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, nhân dân tỉnh Prey Veng.

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Quốc Phong (phải) tặng tranh lưu niệm
 cho ông Chia Sô Mê Thy - Tỉnh trưởng tỉnh Prey Veng

Trong không khí vui tươi chào đón Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay đang đến trên Vương quốc Campuchia tươi đẹp, Đoàn Đại biểu tỉnh Đồng Tháp chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Prey Veng nói riêng và Campuchia nói chung lời chúc năm mới hạnh phúc, thành công và thịnh vượng; chúc cho tỉnh Prey Veng bước sang năm mới đạt được nhiều thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển; các hoạt động khôi phục sản xuất sau dịch Covid-19 sẽ đạt kết quả tốt nhất.

Ông Phạm Thiện Nghĩa - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh tin tưởng, quan hệ hợp tác giữa hai tỉnh tiếp tục được duy trì và cùng chung tay trong mọi vấn đề, nhất là công tác bảo vệ tuyến biên giới hoà bình, hữu nghị, đời sống người dân ngày một nâng cao.

Bước sang năm 2022, tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và Campuchia đã cơ bản được kiểm soát, trở lại bình thường mới. Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh mong rằng, các hoạt động trao đổi đoàn, giao lưu văn hoá, xúc tiến thương mại đầu tư giữa hai tỉnh sẽ sớm được kết nối và khôi phục hoàn toàn.

Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp cũng đề nghị tỉnh Prey Veng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Đội K91 trong công tác quy tập hài cốt quân tình nguyện Việt Nam đã hy sinh qua các thời kỳ tại Prey Veng.

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa (phải) tặng quà, chúc Tết lãnh đạo tỉnh Prey Veng

Ngài Chia Sô Mê Thy - Tỉnh trưởng tỉnh Prey Veng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, những lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp đối với tỉnh Prey Veng; đồng thời bày tỏ mong muốn chính quyền và nhân dân hai tỉnh sẽ có nhiều hoạt động phối hợp hành động, cùng thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết gắn bó, láng giềng tốt đẹp, vì sự phát triển chung của hai tỉnh, lợi ích chung của hai nước Việt Nam – Campuchia.

Văn Khương

(Nguồn: Cổng thông tin điện tử Đồng Tháp, 7/4/2022)