Giỏ hàng
ECOLOTUS - QUÀ TẶNG SEN - TỪ VÔ TRI ĐẾN VÔ GIÁ

Tin tứcNgày: 20-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - QUÀ TẶNG SEN - TỪ VÔ TRI ĐẾN VÔ GIÁ

Quà tặng sen – từ vô tri đến vô giá

Bạn biết không, món quà là một vật vô tri vô giác, nhưng chỉ cần mang trong mình một ý nghĩa gửi gắm từ người gửi, nó sẽ trở thành một sợi dây liên kết cảm xúc giữa cả hai đấy. Cùng Ecolotus tô vẽ nên thêm sự rực rỡ cho cảm xúc từ những món quà tỉ mỉ làm bằng tay đến từ Ecolotus nhé!
Từ lâu, quà tặng như một sự tượng trưng cho những lời chúc tốt đẹp. Và đến nay, mỗi quà tặng còn có tính ứng dụng, câu chuyện và ý nghĩa riêng. Để khắc họa thêm chiều sâu món quà, Ecolotus mang đến những sản phẩm thủ công chế tác từ sen với sự hoàn thiện không chỉ đến từ thiết kế, chất liệu mà còn đến từ tâm huyết của những bàn tay khéo léo để thổi hồn vào sản phẩm.
Quà tặng của chúng tôi đa dạng từ những quyển sổ tay gọn gàng để bạn ghi lại những trải nghiệm trong cuộc sống, hay hộp khăn giấy xinh xắn được đặt ngay ngắn trên góc bàn, chiếc nia tươi thắm tặng bố đựng ấm trà, mà còn có chiếc nón lá Huế truyền thống được trang trí tinh tế bằng lá sen từ vùng đất sen Đồng Tháp,…
Ecolotus đã mang đến những món quà từ đơn giản nhỏ nhắn, đến những bộ quà tặng đặc biệt. Chúng tôi đã đồng hành cùng với Nike VietNam, Unilever, Hiệp Thủy, VNG,… để mang đến nhân viên, khách hàng của các công ty, doanh nghiệp này những quà tặng ý nghĩa nhất.

Ecolotus có thể chế tác sản phẩm theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn với từng ý nghĩa riêng của hoa sen. Nếu quý khách có nhu cầu mua hoa hãy tham khảo thêm nơi bán sản phẩm của Ecolotus tại đây nhé 

𝐄𝐜𝐨𝐥𝐨𝐭𝐮𝐬 

www.ecolotus.vn 

Instagram.com/ecolotus.vn 

083 9696 927