Giỏ hàng
ECOLOTUS - TOTE BAG - A GREAT ITEM FOR OUR NATURE

Tin tứcNgày: 23-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - TOTE BAG - A GREAT ITEM FOR OUR NATURE

TOTE BAG - A GREAT ITEM FOR OUR NATURE 

Túi tote lá Sen có thể nói luôn là một trong những chiếc túi được ưu ái hàng đầu bởi các khách hàng của ECOLOTUS. Không chỉ bởi vẻ đẹp cổ điển pha nét hiện đại, mà bởi chính sự tiện dụng, và hơn hết là có thể bảo vệ môi trường khỏi chất thải nhựa. Túi được làm từ vải canvas dày dặn, đính kèm lá Sen sấy khô đặc biệt với màu sắc tươi tắn, tự nhiên và độc nhất khiến cho chiếc túi của bạn trông càng đặc biệt hơn. Một lựa chọn vừa mang đến sự trẻ trung cho bạn, vừa bảo vệ Trái Đất, thật tốt phải không nào?

Túi canvas có lẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ngày dạo chơi bởi sự tiện dụng, dễ phối đồ và sự đơn giản của chúng. Nhưng đơn giản không có nghĩa là nhàm chán, nhờ vào chính lá Sen sấy khô cùng những đường gân lá đặc trưng của từng chiếc lá, từng chiếc túi vải Canvas của Ecolotus luôn nổi bật và tươi mới.

Ecolotus có thể chế tác sản phẩm theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn với từng ý nghĩa riêng của hoa sen. Nếu quý khách có nhu cầu mua hoa hãy tham khảo thêm nơi bán sản phẩm của Ecolotus tại đây nhé 

𝐄𝐜𝐨𝐥𝐨𝐭𝐮𝐬 

www.ecolotus.vn 

Instagram.com/ecolotus.vn 

083 9696 927