Giỏ hàng
ECOLOTUS - TÚI GIẤY LÁ SEN - PHỤ KIỆN THÂN THIỆN ĐÁNG YÊU CHO MỘT NGÀY THẢNH THƠI

Tin tứcNgày: 20-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - TÚI GIẤY LÁ SEN - PHỤ KIỆN THÂN THIỆN ĐÁNG YÊU CHO MỘT NGÀY THẢNH THƠI

TÚI GIẤY LÁ SEN - PHỤ KIỆN ĐÁNG YÊU CHO MỘT NGÀY THẢNH THƠI

Nếu có một ngày thảnh thơi, không cần phải mang vác laptop, tài liệu hay cả túi đồ make-up thì ai trong chúng ta cũng muốn sở hữu một hành trang đơn giản, nhẹ nhàng nhất có thể. Trong những ngày đó, đừng quên mang theo túi giấy lá sen size trung - item độc quyền cực hot đến từ 𝐄𝐜𝐨𝐥𝐨𝐭𝐮𝐬 nhé!

Có kích thước gọn nhỏ nhưng túi giấy lá sen size trung lại chịu lực tối đa lên đến 14kg, đủ để bạn mang những thứ cần thiết nhất bên mình mà không phải đau đầu cân đong đo đếm.Mỗi một lá sen sau khi thu hoạch đều được xử lý với quy trình công nghệ cao, sau đó tiếp tục được kết tỉ mỉ bằng tay để tạo thành những mảng lá sen khô rồi đưa vào tạo hình, cắt may Mỗi chiếc túi có những đường gân lá khác nhau, thế nên sản phẩm mà bạn cầm trên tay 100% là “duy nhất”, đảm bảo không đụng hàng!

Item này mix&match cực tốt với nhiều phong cách, nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dùng để đi làm cũng tiện, mà điểm xuyết thêm cho bộ trang phục dạo phố, đi cà phê với bạn bè cũng hợp lí. Còn gì tuyệt hơn nữa đúng không nào! 

Với chất liệu tự nhiên và thân thiện môi trường, túi vẫn sẽ giữ nguyên được tính năng của những chiếc lá thật nên khi khi sử dụng cần tránh tiếp xúc với các vật nhọn, hoặc nơi có độ ẩm mốc cao sẽ làm giới hạn thời gian sử dụng sản phẩm.

Ecolotus có thể chế tác sản phẩm theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn với từng ý nghĩa riêng của hoa sen. Nếu quý khách có nhu cầu mua hoa hãy tham khảo thêm nơi bán sản phẩm của Ecolotus tại đây nhé 

𝐄𝐜𝐨𝐥𝐨𝐭𝐮𝐬 

www.ecolotus.vn 

Instagram.com/ecolotus.vn 

083 9696 927 https://ecolotus.vn/collections/happy-summer