Giỏ hàng
ECOLOTUS - TÚI LÁ SEN DÒNG SHOPPING BAG CÓ MẶT TẠI SIÊU THỊ LOTTE MART QUẬN 7

Tin tứcNgày: 16-04-2022 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - TÚI LÁ SEN DÒNG SHOPPING BAG CÓ MẶT TẠI SIÊU THỊ LOTTE MART QUẬN 7

Nhằm chung tay bảo vệ môi trường sống ngày càng xanh đẹp, góp phần giảm thiểu túi nilon sử dụng một lần. Ecolotus đã cho ra đời dòng túi giấy lá sen thân thiện môi trường. Và ý tưởng làm một dòng túi thân thiện môi trường dùng để mua sắm, shopping, đã được siêu thị Lotte Mart Vietnam (một trong những siêu thị quan tâm và đề cao đến môi trường) chào đón và triển khai tại kệ hàng của Lotte mart Quận 7 và tương lai là các siêu thị trong hệ thống của Lotte.

Từng chiếc lá sen mộc mạc được những người thợ thủ công gắn kết tỉ mỉ lên bề mặt giấy, đồng thời được khéo léo cắt may với sự nâng niu và đặt nhiều tâm huyết của những chị phụ nữ Đồng Tháp. Đây là một trong những mục tiêu mà Ecolotus hướng đến việc dạy nghề và tăng cường sinh kế cho phụ nữ nông thôn.

“Túi lá sen - shopping bag  Ecolotus “ có thể dễ dàng mang đi, gấp gọn, sử dụng được nhiều lần. Túi được thiết kế với phần quai xách tay, thuận tiện khi sử dụng để mua hàng và có khả năng đựng được các loại rau củ quả, thực phẩm khô có bao bì cũng như các loại hàng hóa khác với khả năng chịu lực lên tới 20-25kg.

Lối sống xanh hiện nay đang được nhiều người quan tâm và đón nhận và dần trở thành xu hướng “xanh”. Việc bạn sử dụng “Túi giấy lá sen” không những là một sự đóng góp chung nhằm giúp cải thiện môi trường sống tự nhiên của chính mình và cộng động mà còn gián tiếp giúp đỡ cho người nông dân trồng sen, cho những phụ nữ vùng nông thôn.

Mời bạn hãy cùng Ecolotus sử dụng “ Túi giấy lá sen” và lan tỏa lối sống này đến nhiều người hơn nữa để hành tinh này thêm xanh nhé!