Giỏ hàng
ECOLOTUS - Ý NGHĨA TẶNG QUÀ HOA SEN TRONG VĂN HÓA VIỆT

Tin tứcNgày: 20-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - Ý NGHĨA TẶNG QUÀ HOA SEN TRONG VĂN HÓA VIỆT

Ý nghĩa tặng quà từ hoa sen trong văn hóa Việt

Với mỗi người Việt, hoa sen luôn mang một ý nghĩa tốt đẹp từ sức sống tiềm tàng, mãnh liệt khi bị đặt vào cuộc sống nhơ nhớp ở vùng bùn lầy, vậy mà hoa không bị dìm xuống và vẫn không ngừng nổ lực để vươn mình lên, khoe vẻ đẹp an yên và toả ngát hương thơm. Chính sự kỳ diệu đó mà hoa sen được ví như hình tượng của con người Việt Nam và được bầu chọn làm quốc hoa của dân tộc ta.

Tặng sản phẩm hoa sen có ý nghĩa gì?

Tặng sản phẩm từ hoa sen mang rất nhiều ý nghĩa biểu trưng vô cùng độc đáo, đậm chất nhân văn và sự tinh tế của người tặng. 

Thứ nhất, sản phẩm có biểu tượng hoa sen là món quà nhằm mang đến sự bình an, thanh tịnh và tưới mát tâm hồn bên trong của mỗi người. Khi ngắm nhìn hoa sen, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái, giúp bạn xoá tan những lo âu, mệt nhoài.

Sản phẩm từ hoa sen là sự ghi nhận, trân trọng những nỗ lực không ngừng vươn lên và cũng là sự cổ vũ tinh thần giúp họ vượt qua thử thách, chông gai của cuộc sống và công việc.

Bên cạnh đó, tặng sản phẩm từ hoa sen cho người nước ngoài còn thể hiện sự tự hào của bạn đối với văn hoá của dân tộc, đồng thời góp phần quảng bá, giới thiệu những tinh hoa văn hoá đặc sắc cũng như con người Việt đến với bạn bè quốc tế.

Với nhiều ý nghĩa đặc sắc và sự sang trọng độc đáo, quà tặng là sản phẩm từ hoa sen thích hợp với nhiều sự kiện trọng đại như quà tặng chính khách, nguyên thủ quốc gia tại các buổi gặp gỡ, quà tặng đối tác, khách hàng quan trọng, quà tặng sếp nhân các dịp đặc biệt.

Còn trong đời sống, sản phẩm từ hoa sen là món quà vô cùng quý giá đối với người mẹ, người vợ, người cô giáo hoặc những mối quan hệ thân tình khác trong các dịp 8/3, 20/10, 20/11, sinh nhật…

Đặc biệt với đối tác là người nước ngoài, tặng sản phẩm từ hoa sen sẽ vô cùng thích hợp và ý nghĩa để bạn thể hiện sự trân trọng và muốn gìn giữ mối quan hệ hiện tại luôn bền vững.

Mỗi một chế tác đều được các nghệ nhân Việt dày công sáng tạo, đầu tư tâm huyết và cho ra đời nhiều phiên bản hoàn hảo nhất

Ecolotus có thể chế tác sản phẩm theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn với từng ý nghĩa riêng của hoa sen. Nếu quý khách có nhu cầu mua hoa hãy tham khảo thêm nơi bán sản phẩm của Ecolotus tại đây nhé 

𝐄𝐜𝐨𝐥𝐨𝐭𝐮𝐬 

www.ecolotus.vn 

Instagram.com/ecolotus.vn 

083 9696 927 https://ecolotus.vn/collections/happy-summer