Giỏ hàng
ECOLOTUS - Ý NGHĨA TRANG TRÍ TƯỜNG HOA SEN

Tin tứcNgày: 18-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - Ý NGHĨA TRANG TRÍ TƯỜNG HOA SEN

Có những ngày ta cảm thấy mệt mỏi, chỉ cần nhìn vào bức Tranh Hoa Sen và cảm nhận hương thơm thanh khiết từ đèn xông tinh dầu, ta cũng cảm thấy cuộc sống thật nhẹ nhàng và bình yên.

Tranh hoa sen với nét đẹp thanh khiết, đưa ta đến với cảm giác thư thái của tâm hồn, giúp ta cảm nhận thật trọn vẹn ý nghĩa của cuộc sống thời hiện đại.
Không phải nghiễm nhiên mà hoa sen được chọn là quốc hoa của Việt Nam. Cũng không phải ngẫu nhiên mà loài hoa này được nhiều người yêu mến. Hoa sen nổi bật với câu ca dao “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao, trong sáng và thánh thiện.

Vì thế mà nhiều gia đình chọn tranh trang trí treo tường hoa sen là vật trang trí phòng khách, cầu mong sự an lành, may mắn và sức khỏe cho mọi người.

Tranh hoa sen – phẩm chất cao quý

Bản tính bất nhiễm của sen được ghi lại trong kinh phật. Sen sống trong đất bùn, hôi tanh nhưng vẫn nẩy mầm và kiên cường phát triển, không bị lây nhiễm bởi cái xấu xung quanh. Sen tỏa hương thơm ngát, làm đẹp cho đời. Cánh sen mềm mai, tạo cho ta cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và rất đỗi bình yên.

Từ phẩm chất này, tranh treo tường hoa sen cho ta sự giác ngộ, nếu tâm thanh tịnh như phẩm chất của hoa sen thì mỗi chúng ta đều không sợ vướng phải lo âu và những điều phiền não.

Tranh hoa sen treo tường – hình ảnh nhân sinh

Sen sinh ra trong bùn lầy cũng giống như người lao động nghèo khổ, thấp bé trong xã hội. Do thiếu tri thức và kỹ năng sống nên khó có thể vươn lên khỏi mặt đất mà ngạo nghễ với đời. Tuy nhiên, khi sen đã vươn cao , mọc thẳng trước bão tố, phong ba, thì rễ sen vẫn chôn sau dưới bùn. Điều này nói lên sự tôn trọng nguồn cội, gốc rễ của chính mình.

Tranh treo tường hoa sen trong nhà cũng là cách giúp ta nhắc nhớ về tổ tiên, ông bà. Dù cuộc sống có thay đổi, nhưng nguồn gốc thì không bao giờ được quên đi.

Tranh hoa sen – kiên nhẫn đợi thời cơ

Ít ai biết được rằng, để được nẩy mầm và vươn mình cao lớn, hoa sen đã nằm lâu trong bùn đất chờ đợi ngày hồi sinh từ phần rễ cũ của năm trước. Đó chính là tính kiên nhẫn mà con người cần có, bởi “Dục tốc bất đạt”, “Nhân duyên khó cầu”.

Ecolotus có thể chế tác sản phẩm theo yêu cầu khách hàng mong muốn. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hãy tham khảo thêm nơi bán hoa sen của Ecolotus tại đây nhé 

𝐄𝐜𝐨𝐥𝐨𝐭𝐮𝐬 

www.ecolotus.vn 

Instagram.com/ecolotus.vn 083 9696 927