Giỏ hàng
ECOLOTUS - Ý NGHĨA TRANH SEN 3D

Tin tứcNgày: 20-09-2021 bởi: Ecolotus

ECOLOTUS - Ý NGHĨA TRANH SEN 3D

TRANH SEN 3D

Hiện thực hóa và lưu giữ hình ảnh về sen một cách chân thật nhất, tranh hoa sen khô 3D được tạo nên với nhiều thông điệp chứa chan tình cảm và văn hóa người Việt.

Bắt lấy khung hình từ cánh đồng sen sống động, tranh hoa sen khô 3D được người nghệ nhân Ecolotus lên ý tưởng và lấy chất liệu từ chính lá và hoa sen xử lý công nghệ độc quyền của Ecolotus.

Được chế tác công phu và bày trí nghệ thuật nhất, tranh hoa sen khô 3D ôm trọn ao sen mang đến sự tươi tắn và nổi bật cho căn phòng, thường được chọn làm quà tặng lưu niệm các dịp quan trọng, tặng cho đối tác và khách quý.

Tranh sen 3D: Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất và đa dạng nhất của Ecolotus. Với chất liệu chính lá hoa sen sấy khô, lá sen sấy khô và phụ kiện, Ecolotus đã có thể sáng tạo biến hoá với những nội dung như: tái hiện lại cánh cánh đồng sen sống động, chân thật hay những tác phẩm nghệ thuật lũa sen, cành sen, lá sen... thể hiện sự tinh tế của Sen ở các gốc độ khác nhau. Tranh sen được chọn làm quà tặng lưu niệm các dịp quan trọng, tặng các đối tác, khách quý... với nhiều thông điệp, tình cảm và chiều sâu về văn hoá của người Việt.

Ecolotus có thể chế tác sản phẩm theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn với từng ý nghĩa riêng của hoa sen. Nếu quý khách có nhu cầu mua hoa hãy tham khảo thêm nơi bán sản phẩm của Ecolotus tại đây nhé 

𝐄𝐜𝐨𝐥𝐨𝐭𝐮𝐬 

www.ecolotus.vn 

Instagram.com/ecolotus.vn 

083 9696 927